Tiểu hoàng phi_ C2

Chương 2.

Edit: Nguyệt Nhan

“Sinh, sinh, phu nhân hạ sinh rồi…..”

“Là thiên kim!!”

Cảnh vật hỗn độn, một loạt âm thanh vây quanh hai lỗ tai của tôi, ồn quá. Chuyện gì đang xảy ra, là đang đỡ đẻ sao? Tôi không có mang thai a!

“Đứa nhỏ này sao lại không khóc?”

Tôi cảm giác được có ai đó đánh vào hai cánh mông của tôi, đau! Tôi nhếch môi, nhưng không có phát ra âm thanh gì.

Làm ơn đi, tôi đã hai mươi hai tuổi rồi, đánh vào mông tôi là tôi phải khóc sao? Nực cười, tôi không khóc, cho mấy vị tức chết.

Tôi cố gắng mở to mắt, cười cười với người đang ở đối diện mình.

Có gì đó không đúng! Cô gái này sao lại ăn mặc kì quái thế kia? Trên đầu cô ta còn cài một cây trâm màu xanh biếc của ngọc thạch. Nó là ngọc thạch hay bằng nhựa?

Tôi muốn sát minh liền muốn sờ thử cây trâm đó, nhưng như thế nào lại không với tới.

Không đúng a, tay của tôi từ khi nào mà đã rút lại? Tôi dù sao cũng cao 1m70, với chiều cao này mà tính toán lẽ ra chiều dài của cánh tay lẽ ra cũng khoảng 50cm! Nhưng chính là khoảng cách giữa tôi và cây trâm chỉ tầm 20cm tại sao lại không với tới! Làm người như tôi thật là thảm bại quá đi!

Tôi đem tay đặt trước tầm mắt mình, nhìn nhìn nó một lát tôi lặp tức bị kinh hách! Trời ạ, tay của tôi như thế nào lại nhỏ như thế? Nó là của tôi sao? Mỗi một đầu ngón tay to không bằng chiều rộng của một chiếc đũa nữa, chuyện gì vậy nè?

Tôi nắm lấy tóc của mình, á, tóc của tôi đâu? Tôi không có tóc!!

Cho tới bây giờ tôi không kiềm được liền khóc ré lên.

“Khóc khóc, tiểu thư khóc rồi!” Thấy tôi khóc, cô gái đang ôm lấy tôi kích động reo mừng.

Có điểm vô cùng kì quái, tiếng khóc của tôi tại sao lại trở thành tiếng khóc của trẻ nít? Chẳng lẽ tôi bị biến thành một tiểu hài tử?

Tôi lại đem tay đưa tới miệng kiểm tra đôi chút, sau đó khóc càng dữ dội hơn.

Trời ơi! Tôi ngay cả răng cũng không có. Về sau sao có thể ăn cơm được đây? Tôi muốn ăn hạch đào, khoai chiên! Chỉ có thể uống sữa thôi thì tôi chết đói mất….

Khóc được một lát tôi cảm thấy khóc chẳng có ý nghĩa gì, sau đó dần nít khóc. Một đứa trẻ khóc chẳng có gì lạ nhưng tôi không phải, muốn nói cho họ biết tôi làm việc ở Niệm nghiên cứu, họ như thế nào lại đem tôi biến thành một đứa nhóc như thế này.

Tôi há mồm cố gắng nói chuyện, nhưng lại hoàn toàn không phát ra được bất kì âm thanh nào. Chỉ đơn điệu một chữ “a, a” mà thôi. Chẳng lẽ ngay cả việc nói chuyện ông trời cũng đoạt đi luôn sao? Tôi thử thêm lần nữa, âm thanh đơn điệu lại vang lên.

“Lão gia, người xem tiểu thư thật đáng yêu, miệng cứ mở ra như đang muốn nói chuyện ấy.” Cô gái đang ôm tôi nói.

Tôi vốn là biết nói nhưng không nói được! Tôi hướng cô ta mà nhìn khinh thường, nhưng ánh mắt của tôi dường như quá bé nhỏ, cho nên họ không nhận ra thì phải.

“Ôm nó lại đây cho ta xem.” Một giọng nói uy nghiêm ở xa xa vang lên, cô gái đang ôm tôi liền vui vẻ ôm ta đi tới đó.

A, tôi không phải món đồ chơi, như thế nào lại có thể cho mấy người truyền tay như thế. Có thể xem tôi là một đứa con gái hai mươi hai tuổi có được không! Trong lòng tôi hò hét mãi nhưng tựa hồ họ không nghe thấy. Vì thế lần này tôi hoàn toàn cam chịu số phận.

Một ý nghĩ điên rồ xẹt qua trong đầu tôi: Xuyên, tôi đã xuyên không!

7 comments
  1. chuyên said:

    hay hay, thanks nhé. cố gắng làm nha.

  2. muabay said:

    her be nhu nay thj cua soaj ca tu nho ah

  3. lâu quá a…. hix… heo nham nhở làm nhanh lên đi………….. ta mún đọc típ cơ…. * thút thít*….

  4. quylun said:

    thanks!

  5. haiz, bh mới đọc đc chương này, hắc hắc

  6. hhuuhu said:

    bạn bỏ ko làm truyện này nữa hả? mình tình cờ đọc dc truyện này thấy hay . search google mấy bữa nay ko thấy ở đâu hết. hồi trước h mình đọc nhìu nhưng ít comment lắm tại cũng ko bít nói ji nhưng thật sự rất hâm mộ mấy bạn lắm lắm lun đó .thanks

  7. Tử Dạ said:

    truyện này bạn còn làm không v. ? bạn có drop k😦 mình k tìm đc bản cv😦

Gửi phản hồi

